แจ้งเตือน

สัมมนาพิเศษ : Live Data พลิกโฉมการลงทุนตราสารหนี้ 4.0

*** สัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ***




ปฏิวัติการลงทุนยุค 4.0! เพื่อขับเคลื่อน SME ไทยให้มีทางเลือกในการเข้าถึงเงินทุนสำหรับธุรกิจกับหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง ผ่านแพลตฟอร์ม Siam Validus กับงานสัมมนาพิเศษ 'Live Data พลิกโฉมการลงทุนตราสารหนี้ 4.0' เจาะลึกนวัตกรรมการลงทุนหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง ด้วย Big Data จากสยาม วาลิดัส

เนื้อหาเข้มข้น ครบถ้วน
▪️ แนวโน้มตลาดและกลยุทธ์การลงทุนในภาวะดอกเบี้ยสูง
▪️ ทำความรู้จักหุ้นกู้ Crowdfunding เพื่อคว้าโอกาสการลงทุน
▪️ ไขความลับ ที่ทำให้หุ้นกู้ Crowdfunding ของ Siam Validus ถึงมี Market Share เป็นอันดับ 1
▪️ เจาะลึกการใช้ Live Data ในการคัดเลือก ทำเรทติ้งและกำหนดวงเงินให้กับผู้ขอกู้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุนเพื่อรับผลตอบแทนในรูปแบบดอกเบี้ยผ่านแพลตฟอร์ม Siam Validus

Speaker
▪️ วศิน ปริธัญ, CFA, Managing Director, Definit Investment Advisory Securities
▪️ เรวัฒิ เจริญเชื้อ, Investment strategist, Definit Investment Advisory Securities

วัน เวลา สถานที่
วันพุธที่ 25 กันยายน 2567
เวลา 18.30-19.30 น.
รับชมออนไลน์ผ่าน Zooom

ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ - 25 กันยายน 2567

หมายเหตุ : Siam Validus ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในการบริหารระบคราวด์ฟันดิง สำหรับการระดมทุนในรูปแบบหุ้นกู้ เพื่อธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย
‍‍‍‍‍‍ ‍‍ ‍‍‍‍‍‍ ‍‍
คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง : การลงทุนในหุ้นกู้คราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่ผู้ลงทุนต้องรับความเสี่ยงเองโดยตรง ผู้ลงทุนจึงต้องทำความเข้าใจความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง ซึ่งหมายรวมถึง (ก) ความเสี่ยงด้านสภาพคล่องของหุ้นกู้คราวด์ฟันดิง และ (ข) ความเสี่ยงในการสูญเสียเงินต้นจากการลงทุน เนื่องจาก หุ้นกู้คราวด์ฟันดิงเป็นการลงทุนที่ไม่ได้รับประกันความเสี่ยงและอาจมีสภาพคล่องน้อยเนื่องจากช่องทางในการเปลี่ยนมืออาจมีจำกัด ซึ่งผู้ลงทุนอาจจะสูญเสียเงินลงทุนบางส่วนหรือทั้งหมด ดังนั้น ผู้ลงทุนจึงจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับหุ้นกู้คราวด์ฟันดิงที่ตนจะจองซื้อ โดยเฉพาะข้อมูลเกี่ยวกับความเสี่ยงให้ชัดเจน ก่อนตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง | สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทที่ปรึกษาการลงทุน เดฟินิท จำกัด ในช่วงวันทำการตั้งเเต่ 09:00-17:00น. ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-109-9933”


ลงทะเบียนร่วมอีเวนท์
อีเวนท์สำหรับสมาชิกเท่านั้น
หรือ สมัครสมาชิก

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม
ไม่มีบทความ